Monday, August 11, 2008

...ÞÚ SEGIR ÞAÐ!!;)

ÓJÁ! ég var að fá alveg hreint ótrúlegar fréttir í gær... Mér var sagt að ég væri alkahólisti, sem er eitthvað sem ég hafði nú bara engan veginn gert mér grein fyrir!;) Og ákveðin alveg hreint "indisleg" manneskja hefur víst tekið það að sér að tilkynna ÖLLUM það. Fallega gert. Og já... þessi sama "indislega" manneskja læsti mig úti út mínu eigin húsi tvö kvöld í röð!!! FKN BEEEEEYYGLAAA!!!
En helgin var ágæt, fyrir utan þessar óskemmtilegu uppákomur... Var smá partý hjá Elsu á föstudagskvöldið... Það var nú bara gaaaaman:D alveg gomma af fólki og svona, og það í þessu ööörlitla húsi:D Einhverra hluta vegna kláraðist Passoa flaskan mín (uuu dööö ég er alki!!;)) og ég varð að fara heim í ÁSBRÚN 6 til að geta sofið, þar sem ég var læst úti...! Svo ég fékk far heim og var komin í rúmið hennar Viggu sem hún var sem betur fer ekki í um sexleytið um morguninn. :D svo vaknaði ég um tíu því ég var svo rooosalega þunn að ég bara gat ekki sofið! :S Fór svo grútþunn í bæinn með Eyrúnu, þar sem hún varð alveg fárveik og endaði með því að ÉG varð að reyna að keyra heim til hennar í bænum í SJÁLSKIPTUM bíl... og það endaði alveg ótrúlega vel... en var samt smá fyndið svona eftir á;)
Fórum svo heim og ég náði að redda mér fari upp í Húsafell... með smá veseni... og endaði í frekar tónlistarlausu partýi heima hjá Elsu í kotinu... og var læst úti aftur... svo ég fékk bara að sofa hjá Elsu... og er bara flutt þangað núna, þar sem ég nenni ekki að búa með fólki sem læsir mig úti og kallar mig alka...! og Kristín var rekin:S:S úgh...
Svo núna er verið að stokka upp vaktakerfið því ég á við samskiptavanda að stríða við ákveðna manneskju, og hún getur bara átt sig í sínu fúla horni. En ég er í góðu... ég er náttúrlega bara alltaf full eða þunn í vinnunni svo ég man ekkert hvað er í gangi;);)

Búin að kvarta og kveina nóg;)

Yfir OG úT í BjÖRGUNarKút!! :D:D

No comments: